2.16.2008

new look.

haha. ayan.. bagong gupit ako. nagmukha lalo tuloy akong bakla.
ang tamad ko. Hahaha. kasi ang layo ng mga pagitan ng mga post ko.
Wala namang iba. Malungkot lang ako ngayong araw. Ang daming maling akala. Nanaman. Sana matapos na 'tong school year na 'to. Para makalipat na ko. Nakakapagod kasi. Nakakasawa. Kaya lang mamimiss ko mga tao dito. Nakss. Pero talaga. Mamimiss ko yung kakaulitan naming lahat. Mga abno kasi mga taong un eh. lalo na sila Diding.

Nga pala, nung valentines day na napakawalang kwenta na pinagsuot kami ng red t-shirt na wala lang pala, nagusap kami ni Czarlaine sa oval. Pareho pala kami ng nararamdaman. May mga bagay na napapansin namin pareho. Ayoko na lang magsalita. Mahirap na. Pero nung araw na yon na may sinabi ako sa kanya sa sobrang pikon ko, ganon di pala nararamdaman niya. Hindi naman kasi lahat ng bagay alam ng isang "HENYo" eh. At least may napagsabihan ako ng sama ng loob ko.
salamat Diding..

Ngayon, sobrang imbyerna talaga. Naasar ako sa sarili ko.. Ewan ko kung bakit. Lakas ng tupak..

Hindi ko mapaiyak si Dooji.
Hangang hawak na lang.
Di ako marunong.
Nkakalungkot.
Pag marunong na ako, yun na lang solusyon ko sa problema.
May magagawa ako para makalimot.


Sana matapos na.

No comments: