2.16.2008

Nakss. Penk.

patawa yung Layout ko. Kulay penk. haha. Wala na kasing ibang template na walang kapareha. Palibhasa walang nagtatangkang gumamit nito. Pink kasi.

Di pa kasi ako sanay gumawa ng sariling layout eh. Sana matuto naman ako. Kaya lang pano matuto kung walang nagtuturo.. Divah!?

Oo nga pala. nakalimutan kong ikwento, nakuha ko na si Dooji!! Nung February 13, 2008. Bandang 6 ng hapon.
Sa wakas!! May sarili na akong gitara.
Hindi nga lang ako marunong. Hehe. Kapal ng mukha bumili eh noh. Di pala sanay.
Binigyan din nga pala ako ni Kuya Nat(nagtitinda sa DonJon)ng pick. Since naging close kami kahit sa maikling panahon, binigyan niya ko. Medyo nakakahiya kasi kinuha pa nya yun sa bracelet niya. Sinira pa nya yung bracelet para makuha yung pick. Nakak-tatas naman. Hehe

Wala lang.

haha. Mukhang ginaganahan akong magtype ngayong araw ah.
Malungkot kasi.

O sya, uulitin ko pa yung notebook ko sa Bio.
sana magOl si Diding maya.

bye..

No comments: